Shipcod toàn quốc
Baby Moshi sẽ bảo hành sản phẩm cho khách hàng theo chính sách bảo hành của hãng. Nếu sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, khách hàng có thể liên hệ Baby Moshi để bảo hành như sau:
1. Đối với khách hàng ở Hồ Chí Minh
– Baby Moshi sẽ hỗ trợ bảo hành sản phẩm cho khách hàng.
– Sản phẩm được bảo hành 36 tháng đối với lỗi của nhà sản xuất.
– Đối với phụ kiện của sản phẩm ( Bàn nhạc, đồ chơi, bộ rung của nôi ) sẽ được bảo hành trong thời gian 6 tháng kể từ ngày mua hàng.
– Sản phẩm được bảo hành khi có một trong những điều kiện sau: Phiếu bảo hành, tin nhắn bảo hành điện tử hoặc Hóa đơn mua hàng ghi đủ thông tin ngày mua, tên sản phẩm.
– Không bảo hành các trường hợp sản phẩm bị hao mòn trong quá trình sử dụng, vải đệm bị rách hoặc hư hỏng do lắp ráp không đúng.
– Đối với khách hàng ở tỉnh, vui lòng gửi sản phẩm lỗi qua bưu điện hoặc đơn vị vận chuyển. Baby Moshi sẽ hỗ trợ phí vận chuyển 1 chiều.